Marketing online thế nào cho hiệu quả

Cùng Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương bàn cách làm marketing online dựa trên nguyên lý của một chuyên gia về quản trị, marketing. Chính thầy Lê Thẩm Dương cũng là một kết quả của hoạt động online tạo hiệu ứng.

-  Năm 2007, Bill Gate nói “ 5-10 năm nữa mà không kinh doanh trên internet thì đừng kinh doanh gì nữa”. Giờ đã là 2017, lời tuyên bố đó đã thành hiện thực.

- Thời đại internet thì kinh doanh phải có marketing online.

- Nhưng không hiểu bản chất mà cố làm thì sẽ lãng phí mà không hiệu quả.

- Nhiều nhà làm marketing online chỉ tập trung vào công nghệ mà quên mất nền tảng thực sự.

- Cùng Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cùng bàn về Marketing online dưới góc nhìn của chuyên gia marketing và quản trị

  1. Lợi ích chương trình:
    1. Hiểu bản chất của Marketing online theo góc nhìn của Marketing.
    2. Chia sẻ về kinh nghiệm của một chuyên gia, cũng là người đã nhận những kết quả từ hoạt động trên internet.
    3. Phân tích một số sai lầm trong hoạt động marketing online của các doanh nghiệp.
    4. Xây dựng chương trình để có hoạt động marketing online hiệu quả.
  2. Đối tượng tham dự:
    1. Chủ tịch, giám đốc và những lãnh đạo doanh nghiệp (người ra quyết định đầu tư các khoản kinh phí cho hoạt động marketing online của doanh nghiệp)
    2. Giám đốc, trưởng phòng marketing.
    3. Người trực tiếp triển khai các hoạt động marketing online của doanh nghiệp.
  3. Thời gian:  13h30 – 17h00, 21/4 2017.
  4. Vé tham dự: 500.000 vnd/người

Địa điểm: Push - Coworking - địa chỉ: 47/384 Lạch Tray, Hải Phòng.

Ưu đãi: Miễn phí cho thành viên của PUSH - COWORKING

Liên hệ: 022 56 52 96 96 - Ms.Mỹ Anh

Hotline: 0986968111

 

Chia sẻ: