Muốn bán hàng thành công truyền thống cần 3 phần: Hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng, hiểu đối thủ.

Muốn bán hàng thành công thời internet cần 4 phần: Hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng, hiểu đối thủ, biết dùng công cụ internet.

1. Khóa học được thiết kế để một người bán hàng thành công.

Phần 1: Hiểu sản phẩm của mình (2 buổi)

- Học cách hiểu về sản phẩm của mình.

- Biết cách mô tả các giá trị sản phẩm.

- Biết cách đặt câu hỏi để tìm kiếm sự khác biệt sản phẩm.

- Biết cách đổi các lợi ích sản phẩm thành giá trị.

Phần 2: Hiểu khách hàng (2 buổi)

- 90% nhân viên bán hàng không biết khách hàng của mình là ai.

- Học cách xác định chính xác khách hàng mục tiêu. 

- Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu.

- Học phân tích hành vi của khách hàng.

- Học cách thấu hiểu các nhóm tính cách khách hàng để bán hàng thành công

Phần 3: Hiểu đối thủ (1 buổi)

- Học cách phân tích đối thủ.

- Biết cách so sánh những lợi thế sản phẩm của mình với đối thủ.

- Tìm được điểm bán hàng then chốt.

- Học cách trình bày sản phẩm của mình khác với đối thủ.

Phần 4: Hiểu công cụ (3 buổi)

- Hiểu bản chất các công cụ: Web, SEO, Facebook, Email Marketing, zalo...

- Học cách viết mô tả sản phẩm trên: web, facebook

- Học cách sử dụng các công cụ để bán hàng (thực hành ngay)

2. Kết quả sau khóa học

- Học viên biết bản chất của bán hàng.

- Có động lực trong bán hàng.

- Biết các kỹ năng cơ bản của bán hàng thành công

- Biết cách sử dụng các công cụ cơ bản trên internet để bán hàng hiệu quả.

- Tăng doanh số bán hàng.

3. Huấn luyện viên: 

- Huấn luyện viên Đỗ Minh Phương, người có 15 kinh nghiệm bán hàng, tư vấn truyền thông và phát triển thương hiệu, người viết quảng cáo.

- Đỗ Minh Phương là CEO của DMP MEDIA chuyên cung cấp các giải pháp đồng bộ về marketing và marketing online cho doanh nghiệp.

- Đỗ Minh Phương là Sáng lập và Điều hành PUSH COWORKING, Coworking đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng.

- Đỗ Minh Phương là CEO xuất sắc nhất tháng trên Chìa khóa thành công CEO trên VTV1, xuất hiện nhiều lần trên các chương trình của Truyền hình Hải Phòng về kỹ năng, đọc sách, sống hạnh phúc ...

4. Thời gian, địa điểm: 

- Tối thứ 3, 6 hàng tuần.

- Khai giảng: 12/5/2017

- Địa điểm: Push Coworking Space, 47/384 Lạch Tray.

5. Đối tượng tham dự:

- Giám đốc doanh nghiệp ( Cập nhật xu thế mới để xây dựng chiến lược bán hàng)

- Trưởng phòng kinh doanh (Cập nhật thêm các công cụ)

- Nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng ( Luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả)

- Người mới khởi nghiệp ( Bán hàng thành công)

6. Phí tham dự chương trình: 

- Phí tham dự chương trình: 3,500.000 vnd/ người

- Đăng ký 3 người: 2.800.000 vnd/ người

- Đăng ký trước: 5/5  -  2.500.000 vnd/ người

- Khách hàng của DMP: 2.500.000 vnd/người

- Thành viên của PUSH: 2.500.000 vnd/ người

7. Liên hệ đăng ký

- Đăng ký tại PUSH COWORKING, 47/384 Lạch Tray, Hải Phòng.

- Điện thoại: 022 56 52 96 96 - Ms.Mỹ Anh

Chia sẻ: